Creative content

บริษัทโฆษณาและการเลือกใช้กระดาษ

ตีแผ่การแข่งขันทั้งสี่มุม

“ความคิดสร้างสรรค์เป็นความคิด และดวงตาที่ไม่มีขีดจำกัด” - โดโรธี ปาร์คเกอร์

องค์การที่สร้างสรรค์ซึ่งอาจเป็นผู้ผลิตโดยตรงหรือแม้แต่บริษัทออกแบบแฟชั่นก็ดำเนินการอย่างเข้มข้นและอย่างสมดุล สร้างความสมดุลให้กับการดำเนินงานและได้รับการตัดสินใจ บทสรุปของลูกค้าอาจเป็นเรื่องยากที่จะนำมาวิเคราะห์และอาจไม่ได้รับความช่วยเหลือเมื่อการประเมินผลเป็นแบบอัตนัย ไม่ได้ผูกมัดว่าลูกค้าพูดว่า: เรารู้ว่าสิ่งที่เราต้องการเมื่อเราเห็นมัน

ช่วยให้ลูกค้าเห็นว่ามีเครื่องมือที่ถาวรอัน สิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งของการดำเนินงานความคิดสร้างสรรค์ - กระดาษ

โฮ เว่ย ซายอง Animagine, PixelOak และ 7 สเต็ป โปรดัคชันส์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในด้านอนิเมชั่น ในขณะที่งานของพวกเขาจะถูกแสดงผลบนคอมพิวเตอร์เป็นหลัก จุดเริ่มต้นของความคิดนั้นถูกอธิบายว่าเป็น "สิ่งที่อยู่ในหัวซึ่งพูดคุยกันระหว่างผู้ทำงานร่วมกันร่างภาพบนกระดาษ แนวคิดในการร่างลงบนกระดาษมักจะเป็นจุดเปลี่ยนที่จะทำการตัดสินใจว่าจะแก้ไขอย่างไรและจะดำเนินการต่อไปหรือหยุดลง 

Creative agencies use paper

ในรูปแบบที่ยังไม่ได้เสริมแต่ง ความคิดสร้างสรรค์ทั้งหมดที่จะมีชีวิตคือการที่มีการสัมผัสระหว่างกระดาษและดินสอ ไม่ต้องมีพลังงานใดๆทั้งนั้น สิ่งที่อยู่ในความคิดจะสามารถลงบนกระดาษได้อย่างรวดเร็ว เกิดการแบ่งปันและทำให้ดีขึ้น นี่คือคุณสมบัติที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

ส่วนใหญ่แล้วกระบวนการสร้างสรรค์และการส่งต่อนั้น จะต้องมีกระดาษหมายความว่ากระดาษที่มีคุณภาพมีความสำคัญอย่างน้อยทั้งสี่ประการ

ประการแรก ปริมาณกระดาษทั้งหมดที่เกี่ยวข้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย สิ่งนี้สามารถลดลงได้หากเทคโนโลยีกระดาษให้หมึกเพียงพอที่จะสร้างความประทับใจที่จำเป็นบนกระดาษ ประหยัดหมึกได้ ลดค่าใช้จ่ายได้ เทคโนโลยีการพิมพ์ Prodigi HD Print ™ ช่วยประหยัดหมึกได้มากถึง 18%

ประการที่สอง กระดาษที่ดีช่วยให้หมึกพิมพ์ประทับใจได้อย่างคมชัดตั้งแต่แผ่นแรก หมึกพิมพ์ลดลงและสีดำเข้มขึ้น เทคโนโลยีการพิมพ์ Prodigi HD Print ™ ลดการดูดซึมของหมึกได้ถึง 23% และให้สีดำหนาแน่นขึ้น 17%

ประการที่สาม หยดหมึกเป็นสิ่งที่ทำให้สีสันมีความสดใส สิ่งที่สร้างสรรค์จะเสียหายโดยไม่จำเป็นหากหมึกทำงานเร็วเกินไปและการพิมพ์นั้นถูกทำลาย เทคโนโลยีการพิมพ์ Prodigi HD Print ™ ช่วยให้มั่นใจว่าหมึกแห้งเร็วขึ้นส่งผลให้งานพิมพ์ที่คมชัดสดใส

วิลเลี่ยม ทีเค ฟัว ผู้บริหารบริษัทออกแบบ JAB Design อธิบายว่า“ ไม่มีที่ว่างสำหรับวินาทีที่ดีที่สุดในเวทีมวย มีผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น ในขณะที่ตัวเลือกของกระดาษที่มีอยู่ไม่สามารถชนะเกมได้ มันก็แพ้ได้เหมือนกัน กระดาษอาจจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ แต่ความแตกต่างอาจเป็นเรื่องจริงได้ เราผลิตและพิมพ์ - เพื่อแสดงถึงชัยชนะ”

ในที่สุดสีสันที่สดใสแสดงสีที่แท้จริงของความคิดที่ดี เมื่อจินตนาการมีชีวิตขึ้นมางานพิมพ์จะต้องตรงกับความคิด เมื่อการแข่งขันเป็นเรื่องของการโน้มน้าวใจคุณภาพของงานพิมพ์อาจเป็นประเด็นของเกมที่ตัดสินว่าใครจะชนะ เทคโนโลยีการพิมพ์ Prodigi HD Print™ เพิ่มความสดใสสีได้ 34%

Color vibrancy – PaperOne

จากแนวคิดสู่ผลิตภัณฑ์หรือผลลัพธ์ กระดาษมีบทบาทสำคัญ คุณภาพของกระดาษมีผลต่อต้นทุนและคุณภาพของการพิมพ์ สิ่งเหล่านี้จะส่งผลต่อความสามารถในการแข่งขันของการโฆษณา จะต้องได้มีหัวของความคิดสร้างสรรค์อย่างชัดเจนและโน้มน้าวใจ อีกทั้งไม่ควรพลาดโอกาสในการเลือกกระดาษ 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เปเปอร์ วัน พร้อมเทคโนโลยีการพิมพ์ ProDigi™ HD Print ที่นี่